Câu chuyện thành công những thương hiệu nổi tiếng thế giới

Lắng nghe câu chuyện thành công của 3 thương hiệu nổi tiếng – Họ đều đã sử dụng chiến lược marketing & branding này!

FroggerJobs.com

Cốc in logo công ty chắc chắn là một phần trong kế hoạch marketing dài hạn của chúng tôi. Hàng trăm nhân viên, nhân sự và khách hàng đều yêu thích thiết kế này. Những sản phẩm quà tặng quảng cáo đều được khách hàng lưu trữ và sử dụng lâu dài, nhớ về tên công ty của chúng tôi và giới thiệu cho mọi người xung quanh! – Theo ông John O’Neil, CEO của FroggerJobs.

New Relic, Inc.

 

 

 

Để cảm ơn và khuyến khích mọi người sử dụng sản phẩm platform mới, Công ty Phần mềm New Relic (Mỹ) đã tặng áo phông – và chiến dịch đã thu hút được hơn 75.000 người – tạo nên một làn sóng trên mạng xã hội. Áo phông không chỉ là một sản phẩm in logo cơ bản, thay vào đó, công ty tùy biến nhiều mẫu thiết kế hấp dẫn cho các khách hàng mục tiêu của New Relic.

Twitter

 

 

Là một công ty nổi tiếng trên thế giới, Twitter vẫn tặng các sản phẩm POSM cho nhân viên mới như một món quà chào đón. Món quà được gọi là “swag-bag” đựng bình nước, túi vải, áo phông, túi đựng laptop và sổ ghi chép, tất cả đều được in logo chú chim xanh. Twitter đã sử dụng phương pháp này để quảng bá, tăng nhận diện thương hiệu.

Đây là 3 trong số rất rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đã, đang và sẽ tiếp tục sử dụng quà tặng doanh nghiệp như một chiến lược marketing, tăng doanh số bán cũng như tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.

Bạn có muốn ứng dụng phương thức marketing hiện đại này cho chính doanh nghiệp của mình không?

Liên hệ ngay với ECO để được tư vấn ý tưởng sản phẩm phù hợp cũng như cách triển khai để đạt được hiệu quả marketing cao nhất nhé!

 

 

 

.